CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN

Giao hàng 3h hoặc trong ngày: Địa điểm nhận hàng nằm ở các quận 1,2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè.

Giao hàng ngày hôm sau/ngày khác: Địa điểm nhận hàng ở tất cả các Quận nội thành TP.HCM (Trừ các Huyện ngoại thành Củ Chi, Hóc Môn, Cần Giờ).
Đối với đơn hàng đặt và nhận trong ngày, đơn hàng phải đặt trước 16:00 hàng ngày. Trường hợp đặt sau 16:00, Happy Me sẽ giao hàng sau 1-2 ngày.

Hoặc liên hệ trực tiếp tại các cửa hàng của Happy Me
* Hiện tại chính sách mua hàng chỉ áp dụng tại khu vực TPHCM.
Trong một số trường hợp khách quan Happy Me có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng,... và đều có thông báo đến khách hàng.

Các điều kiện khác:

  • Happy Me không giao hàng quá 2 lần khi khách hàng tự ý đổi địa điểm giao hàng hoặc không liên hệ được với khách hàng khi đến địa điểm giao hàng đã được xác nhận với Quý khách hàng trước đó.
  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
  • Happy Me có quyền từ chối phục vụ giao hàng cho khách hàng khi cảm thấy việc giao hàng tại nhà có thể gây nguy hiểm cho nhân viên giao hàng.

Trong các trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt,…Happy Me không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không giao hàng tận nơi như đã thỏa thuận với khách hàng.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng vì là sản phẩm tươi sống, có hạn sử dụng nên sẽ không được đổi trả.

Quý khách hàng mua sản phẩm bằng hình thức đặt hàng online đề nghị giữ lại hóa đơn mua hàng để sử dụng khi có yêu cầu đổi sản phẩm.

Happy Me chỉ thực hiện đổi trả trong các trường hợp:

  • Không đúng sản phẩm và quy cách như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng như trong đơn hàng.
  • Tình trạng sản phẩm bị ảnh hưởng xảy ra trong quá trình vận chuyển.
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của Happy Meal.

Điều kiện đổi trả sản phẩm:

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác và chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm đã mua hàng không quá 1 ngày.
  • Happy Meal chỉ đổi hàng miễn phí các trường hợp hàng bị lỗi, không đúng mẫu hoặc không đúng size.
  • Sản phẩm đổi trả phải có hóa đơn bán hàng kèm theo.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

Về chính sách kiểm hàng, Khách hàng được yêu cầu kiểm tra hàng trước khi quyết định nhận hàng & thanh toán.

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

liquid error: không tìm thấy snippet: snippets/ozui_script.bwt